Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2009

Nếu bạn định bạn đọc Mao Trạch Đông ngàn năm công tội (Tài liệu tham khảo đặc biệt của Thông tấn xã Việt Nam ấn hành) thì nên mua sẵn vài lọ thuốc an thần, nếu không thì phải có vài người bạn bên cạnh để ngộ nhỡ nhất xíu thì có người đem đi cấp cứu.

11 nhận xét:

  1. Cháu mò suốt mà chưa mò ra. Bác Bu có rồi à ?

    Trả lờiXóa
  2. Bác Bu chẳng dặn sơm làm bikien đọc nghiến mất rồi. Đúng là suýt ngất. Cái đọn đói ấy. Ghê hết cả người

    Trả lờiXóa
  3. Thần kinh biken vững như bàn thạch ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Vậy thì em khỏi đọc. Mệt.
    Xem có tiểu thuyết gì "iu iu đưng đưng" đọc vui hơn. Có khủng khiếp lắm thì các nhân vật cũng đến chia tay tự tử là cùng.

    Trả lờiXóa
  5. Anh đọc nguyên bản hay đọc giới thiệu sách của Huy Đức?

    Trả lờiXóa
  6. Bu đọc nguyên bản của VNTTX ấn hành.

    Trả lờiXóa
  7. Em có đọc comment của anh bên nhà anh Hồng Đăng, thấy sợ quá định chạy qua đây hỏi thăm anh về chuyện đó, nhưng có vẻ là có thật vì được viết thành sách mà. Chẳng biết em có thể đọc được quyển sách này không, vì chỉ thấy mấy comment thôi đã sởn tóc gáy rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Đọc nhiều rồi cũng quen...Như xem phim macorong!

    Trả lờiXóa
  9. Zip tìm tim quyển này dưới dạng e-book mà tìm trên mạng mãi không ra. Tìm không ra nhưng đọc những lời nhận xét cùng những bài bình luận về quyển này thì thật là kinh hãi.

    Mao Trạch Đông, lãnh tụ vĩ đại. Ceaucescou - cũng "lãnh tụ vĩ đại", đến khi chế độ cộng sản sụp đổ hoặc thoái trào [ cả thối nát! ] thì sự thật mới được nhân dân tố cáo, phơi bày, rành rành một chân dung đồ tể thối nát, tàn ác vô lương.

    Ngày nay, vẫn còn những "lãnh tụ vĩ đại" ở hai quốc gia cộng sản là Kim Il Zong ở Bắc Triều Tiên, một hoàng đế thật sự với những toà lâu đài dát vàng và vung tiền tỷ đô la để chạy đua vũ trang mặc cho dân Bắc Hàn chết đói, gái Bắc Hàn phải đào thoát bằng đường sông sang Trung Quốc để làm gái kiếm ngày hai chén cơm trắng hẩm hiu!

    Còn Fidel Castro gần đất xa trời ở Cuba vẫn khăng khăng bám lấy chế độ độc đảng gia đình trị, mặc cho dân Cuba gào thét vì đói vì khát vì sống mà như đang bị cầm tù, giam lỏng!

    Tất thảy họ đều là "cha già dân tộc", là "lãnh tụ vĩ đại"!. Đó là chưa nói đến Stalin!

    Trả lờiXóa
  10. Mình chưa đọc.Nhưng thôi,để ngàn năm sau đọc "bia miệng" vậy...Heheh...

    Trả lờiXóa