Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Mỗi lần đèn đỏ sáng lên là lúc ta phải dừng lại. Đấy là giây phút hiếm hoi để ta nghĩ về chính mình, nghĩ về những người xung quanh và cuộc sống. Đèn đỏ nhắc ta đừng như con ngựa bất kham cứ lao đi mà không biết kìm hãm… (Con gái Ngọc Tú viết ở Facebook)

17 nhận xét:

  1. Ghé thăm anh trước ngày lễ. Đèn đỏ như con gái anh viết mang ý nghĩa triết lý, "Đèn đỏ" khác thì mang ý nghĩa thu hút ...các quý ông (trong Phố đèn đỏ), còn "Đèn đỏ" như em là dấu hiệu chào đón bạn bè, mang lại sự ấm áp trong ngày đông tuyết giá :-))
    Đèn đỏ là cảnh báo, là sự nhắc nhở, là cơ chế hãm giúp chúng ta không quên mất bản thân ngay cả khi đang trên đỉnh cao. Con gái anh sâu sắc thật. Chúc mừng anh chị.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chú đã có lời khen ngợi cháu

    Trả lờiXóa
  3. Cho nên những lúc người ta vượt đèn đỏ là lúc người ta .... quên mất mình anh Bu nhỉ ? Quên mình thì đúng là phiền thật .
    Bây giờ hình như đèn giao thông nhiều nhưng người ta lại thường ...không có phút dừng lại để nhìn lại chính mình . Con gái anh Bu còn trẻ , giữa cuộc sống bây giờ mà cháu hiểu được cái ý nghĩa của khoảng lặng này quả là may mắn hén anh Bu .. Chúc mừng anh

    Trả lờiXóa
  4. Góp nhặt cát đá... Em có đầu óc liên tưởng tốt vậy sẽ nghiệm ra rất nhiều quy luật của cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ người ta quên mình là ai thì nhiều lắm gió à !!!

    Trả lờiXóa
  6. Hồi phổ thông cháu học chuyên toán nhưng đã có lần thi văn quốc gia..

    Trả lờiXóa
  7. Con gái anh có tính liên tưởng rất hay. Cô banh nhỏ đầy cá tính nhưng luôn biết nhìn lại chính mình.

    Trả lờiXóa
  8. Em tính nói hổ phụ sinh hổ tử:) Có khi cũng bị việt vị ha. Vậy là nhà bác Bu nhiều nóc hihihi (Em hay nói đùa, con hơn cha là nhà có ... nóc)

    Trả lờiXóa
  9. Con hơn cha là nhà có nóc cũng phải vì cha ông ta có câu nhà dột từ nóc dột xuống. Một nước mà vua vô minh tham tàn là cả nước dột, một nhà mà ông bố không gương mẫu thì kể như nhà dột tùm lum

    Trả lờiXóa
  10. Chao ôi lúc người ta vượt đèn đỏ người ta nghĩ đến... mình nhiều nhất, chỉ những lúc dừng đèn đỏ người ta mới vì người khác, hihi!

    Trả lờiXóa
  11. Nhịp sống bây giờ nó gấp gáp đến nỗi "Gặp nhau lần nào cũng vội, không còn thì giờ mà giận dỗi" , chỉ khi dừng trước đèn đỏ mới có cơ hôi quan sát hoặc nghỉ về nhau. Buồn nhỉ!!

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn hình hai cha con thật là hạnh phúc. Cha thì cuời sung suớng vì con gái tin dựa cả vào mình, vì con gái là con ngoan...

    Trả lờiXóa
  13. Hình như con gái thương ba tỉ mỉ chu đáo hơn con trai

    Trả lờiXóa