Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Bạn hiểu sao về câu nói: Văn mình vợ người ?

16 nhận xét:


  1. Create eCards with your photos on FunPhotoBox.com

    Vợ đẹp như vậy chắc chắn phải là vợ mình rồi, anh Bu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chí ít cái câu trên cũng đúng ở chỗ vợ người lắm tài

    Trả lờiXóa
  3. Văn mình là câu nhắc nhở: Văn mình thì cố giữ phong cách riêng của mình, vợ người thì chớ có chạm vào kẻo dại thân! :))) Nói vui thôi bác Bu nhé....

    Trả lờiXóa
  4. Câu này chắc để cho các ông chồng bình luận, các bà vợ "không hiểu gì về điện" nên không dám tham gia, bác nhỉ! :D

    Trả lờiXóa
  5. Van minh, minh muon lam gi thi lam. Vo nguoi, minh muon lam gi thi ...co troi moi biet :D

    Trả lờiXóa
  6. noidaungotngao
    Lời bình bạn phản ánh đúng một thực tế của xã hội. Chỉ cần có tiền là ra được sách bất cứ sách ấy nói gì. Truyền hình có một buổi nói về tình yêu công sở. Các ông chồng các bà vợ trưa ở lại công sở và tạo ra nhiều sự cố đấng báo động....

    Trả lờiXóa
  7. Cái câu ấy lâu nay được cho là phê phán thói tật của đám mày râu: Văn mình viết ra, hay nói chung cái gì của mình cũng hơn thiên hạ. Còn vợ mình dẫu có nhan sắc những vẫn thích vợ người khác vì lạ hơn... cũ người mới ta.

    Trả lờiXóa
  8. Theo Sơn hiểu và thi hành thì..."Chỉ được sửa văn của mình và chê vợ của người khác".
    Chớ ai dại dột làm điều ngược lại...!

    Trả lờiXóa
  9. "Nhìn ảnh vợ mình mà cứ ngỡ vợ người", anh Bu được cả hai rồi nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Tham thì thâm chứ được gì đâu bạn anhkim01 ơi!!

    Trả lờiXóa
  11. nguyenyenson

    Như Yên Sơn là xưa nay hiếm .

    Trả lờiXóa
  12. Văn Mình (thì bao giừ chả hay hơn của mấy đứa khác, cũng như) Vợ Người (thì bao giờ chả thấy xinh đẹp và hấp dẫn hơn cái mụ vợ cũ xì bên cạnh!)
    :))

    Trả lờiXóa
  13. Văn mình (là) vợ người.
    Nghĩa là người ta muốn chê ỏng chê eo hay ngợi ca tôn thờ là tùy ở người ta!
    ha ha :))

    Trả lờiXóa
  14. Dạ...! Hiếm nhưng không phải không có...
    Mà tay nào tự nhận văn mình hổng hay, cũng như luôn miệng khen vợ bạn xinh đẹp; đều hơi...láu cá.

    Trả lờiXóa
  15. Hiểu thế này , liệu có bị cho điểm" âm" môn văn ko nhỉ? Văn mình viết ra để cho người khác thưởng thức, phê bình; Mình thường cũng ...nhìn ngắm, "thưởng thức" vợ người hơn là ...

    Trả lờiXóa