Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

TÁO QUÂN ĐÃ VỀ









 Táo Quân đã viết xong bản tấu, đợi đến 23 tháng chạp là lên đường chầu Ngọc Hoàng Thượng Đế.  Như chợt nhớ ra điều gì, Táo đưa bản tấu ra ghi ghi chép chép coi bộ chăm chú lắm. Hỏi thì Táo bảo: Có sự kiện nghiêm trọng … ta phải bổ sung. Thì ra thế này: Táo đọc báo thấy có một cô vợ phát hiện ra anh chồng dùng di động của mình nhắn tin cho bồ.  Cô ta tức lộn ruột, đêm giả bộ âu yếm chồng, đột nhiên lấy kéo cắt phăng của quý ném qua cửa sổ. Anh chồng vùng ra nhặt được, chạy bổ lên bệnh viện, các bác sỹ thương tình nối lại cho đâu vào đấy. Cô vợ chưa buông tha, đột kích vào bệnh viện, lẻn vào phòng anh chồng cắt tiếp… lần này cô ta cho động vật ăn thịt xơi mất tiêu.  Thưa Táo quân vụ này tâu cho Ngọc Hoàng nghe chơi chớ ông ấy làm gì được. Phải làm được ch, ông ta  phải chỉ thị cho bà lãnh đạo nữ giới  dưới trần gian giáo dục chị em không được xử lý chồng bồ bịch theo kiểu triệt sản tận gốc như vậy…

    Sau 23 tháng chạp Táo quân từ thiên đình về, mặt mày buồn xiu, hỏi chuyện, ngài bảo:  Ngọc Hoàng hứa sẽ quan tâm giải quyết điều ta bổ sung. Ngài còn nói nhỏ vào tai ta: Trong khi ân ái với cung phi mà ta sủng ái nhất, tình cờ ta phát hiện ra trong người nàng có cái này: Trời ạ một con dao nhỏ sáng choang sắc như nước…Ngọc Hoàng nhắc đi nhắc lại mấy lần: Táo quân ở Hạ giới phải cảnh giác cao với các táo bà cùng đám chị em nghe chưa.
-----------------------

Chuyển từ Facebook qua

15 nhận xét:

  1. Cái dzụ "đào tận gốc trốc tận rễ" này coi bộ kinh hoàng không thua... chém lợn :-(

    Trả lờiXóa
  2. Hihi ...buồn cười quá đi thôi anh Bu ơi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ Nang Tuyet à hihi

      Xóa
    2. Dạ , đúng rồi anh Bu ơi ! Người mà luôn nở nụ cười tươi là người luôn có tấm lòng bao dung và chắc chắn họ trông trẻ trung lắm anh Bu nhỉ ?

      Xóa
  3. Em đã được đọc bài báo viết chuyện này. Híc híc... của đáng tội, cái ông chồng kia ăn vụng không biết chùi mép. Mà một câu chuyện "nhỏ" thế này chắc gì đã cảnh tỉnh được các anh em. Hơn nữa đâu phải bà vợ nào cũng bạo tay được như bà vợ trong câu chuyện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời đất quỷ thần ơi chuyện tày trời thế này mà còn nhỏ nửa sao Yên Vũ ơi. Đương nhiên không phải bà vợ nào cũng như cái cô kia, nhưng đến ái phi Ngọc Hoàng cũng là đao phủ thì biết tin ai bây giờ huhu

      Xóa
    2. Hi hi... ái phi của ngọc hoàng cũng có thể là đao phủ, chứng tỏ đến ngọc hoàng cũng còn tòng teng thì nói chi các đấng nam nhi của hạ giới phải không bác Bu? :D.
      Về vụ inbox 3 của bác bị lỗi thì em không kiểm tra trực tiếp được nên không biết phải nói với bác thế nào.
      Hai inbox còn lại vẫn hoạt động được nhưng bác nói là muốn nhấn thêm bạn bè vào đó mà bị báo lỗi phải không ạ?
      Nếu bác tin tưởng thì gửi địa chỉ mail và mật khẩu gmail trang blog này của bác cho em theo địa chỉ binhminhbenho@gmail.com. Khi nhận được email em sẽ vào nhà bác kiểm tra trực tiếp xem bị lỗi gì và có khắc phục được không.
      Bởi do có thể blogspot update giao diện mới, hoặc bác thao tác điều gì đó khiến cho các link, code html bị lỗi. Em chưa gặp trường hợp tương tự nên không thể chỉ dẫn để bác làm theo qua comment được.

      Xóa
    3. Cảm ơn thịnh tình của Yên Vũ

      Xóa
  4. Bác Bu đang lật đật rút kinh nghiệm đây mà. Yên chí bác ui, bác gái vừa xinh vừa khéo thế mà! Chắc bác Bu nhà ta chả dại gì mà... tòm tem cho rách việc... hehe...

    Trả lờiXóa
  5. Hãi thật khi vừa không ngăn được cái sung ss lại vừa cảnh giác ,anh ạ !

    Trả lờiXóa
  6. Huhu thì ra cái gì cũng phải có giá để trả HHP ơi

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nghe lỏm được thế này : Sau khi trình bản tấu, Ngọc Hoàng rất xúc động và lo lắng. Ông có nói với Táo những điều bác Bu đã viết. Tuy nhiên, khi Táo sắp ra về, Ngọc Hoàng gọi Táo lại và nói nhỏ : Tất nhiên là phải chỉ thị. Nhưng ngươi nhớ cho là từ Chỉ thị đến khi tinh thần chỉ thị được triển khai...chậm lắm ( Ở chỗ nào cũng vậy thôi!) Vậy người hãy nói cho cánh mày râu là phải hết sức giữ mình, đừng làm chuyện...ấy linh tinh. Nếu cực chẳng đã không nhịn được thì chớ có dại...mà để lộ.

    Trả lờiXóa
  8. Thông tin Bác Vũ Nho là đáng tin cậy vì Ngọc Hoàng là người thận trọng ngài lo lắng cho đám mày râu hạ giới, chả là đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu mà hihi

    Trả lờiXóa